Categories Music

แนะนำ ลำโพง Bluetooth เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง

การฟังเพลง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียดต่างๆ เพราะทำให้สนุกและเพลิดเพลิน ผ่อนคลายความเครียด ทำให้อารมณ์ดี เพราะเพลงมีผลอย่างลึกซึ้งต่อร่างกายและเพิ่มพลังบวก ช่วยลดความกดดันและความวิตกกังวล ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย ส่งผลให้สภาพจิตใจดีขึ้น ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย การฟังเพลงจังหวะสนุกๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่งผลให้สุขภาพหัวใจแข็งแรง และสามารถสร้างแรงกระตุ้นระหว่างการออกกำลังกายได้ ดังนั้นการได้เปิดเพลงตามอารมณ์ต่างๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย ก่อนที่จะไปฟังเพลง เราก็จะต้องมีลำโพง Blutooth เสียงดีๆ สักเครื่อง เพิ่มเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้น ไปดูกันเลยว่าจะมีรุ่นไหนแนะนำบ้าง 

Marshall Kilburn II

อีกหนึ่งรุ่นลำโพง Bluetooth ที่สายฟังเพลงไม่ควรพลาด มีกำลังขับ 32 วัตต์ มาพร้อมสีดำสุดเข้มที่มีลูกบิดสำหรับปรับเสียงเป็นสวิตช์เปิดและปิดภายในตัว แถบไฟโชว์เพื่อบอกปริมาณของแบตเตอรี่ ฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ชั่วโมง เชื่อมต่อได้อย่างเร้าใจด้วย Bluetooth 5.0 ที่มากับฟังก์ชั่น Multi-Host สามารถจับคู่เข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ถึง 2 เครื่อง คุณสมบัติในการกันน้ำระดับ IPX2

Fender Monterey Black 

ใครที่โหยหาลำโพง Bluetooth เบสหนักๆ ต้องตัวนี้เลย วยการวางซับวูฟเฟอร์ 2 ตัวไว้ในเครื่อง พร้อมกำลังขับ 120 วัตต์ ที่ทำให้เสียงไม่เป็นสองรองใคร ทั้งยังมาด้วยระบบ Quad-Driver ที่ช่วยปรับสมดุลของเสียงให้เป็นธรรมชาติ นุ่มนวล ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าเพลงนั้นเล่นได้ออกมาเพอร์เฟคที่สุด พร้อมดีไซน์วินเทจตัง้วางตรงไหนก็เข้ากับทุกพื้นที่

Bose SoundLink Flex

ลำโพงบลูทูธขนาดพกพาที่ตอบโจทย์กับคนหลายกลุ่ม มีฟังก์ชัน Party Mode ที่สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงรุ่นอื่นๆ ของ Bose ได้ หรือจะเป็นคนทำงานที่ต้องประชุมออนไลน์ลำโพงตัวนี้ก็มีไมโครโฟนภายในตัว สามารถพูดคุยโทรศัพท์และประชุมได้อย่างไม่มีสะดุด แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

JBL Flip 5 Portable

นอกจากให้เสียงที่สดใสและชัดเจนแล้ว ยังเหมาะสำหรับทุกการผจญภัย ให้คุณสามารถพกพาเพลงโปรดไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้ ริมสระน้ำ ชายหาด หรือแม้แต่กิจกรรมภายในบ้าน ด้วยเพราะน้ำหนักเบา และออกแบบให้กันน้ำได้ระดับ IPX7 จึงพกไปได้แม้ในที่อากาศไม่ดีก็ไม่ต้องกังวล มาพร้อมระบบเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ 

เป็นอย่างไรกัน้บางกับ 4 ลำโพง Bluetooth ที่ได้หยิบมาแนะนำกันในวันนี้ ใครที่ชื่นชอบหรือสนใจตัวไหนก็สามารถเข้าไปหาดูได้ที่ LAZADA พร้อมขอคำแนะนำจากร้านค้าผู้จัดจำหน่ายได้ 24 ชั่วโมงเลย ซื้อที่ไหนก็ไม่คุ้มค่าเท่าที่ LAZADA