Categories Blogging

รู้ก่อน สูบ กับ การเลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่เราควรเลือกอย่างไร ?

                เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เป็นสิงค์นักสูบนั้น สำหรับคนเก่า ๆ มือเก๋า ๆ นั้นอาจจะมีการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่รู้ว่าตัวเองควรเลือกอย่างไรอยู่แล้ว แต่สำหรับ คนที่เป็นมือใหม่นั้นอาจจะสงสัย ว่าเราควรจะเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไร วันนี้เราได้รวบรวม เรื่องที่เราควรรู้เกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ที่ทางเราน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า EGOTHAIได้รวบรวมมาให้นะครับ

เราจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไร ?

            ก่อนอื่นเราจะต้องรู้ก่อนว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราเลือกนั้นใช้กับพอร์ทบุหรี่ไฟฟ้าที่เรามีใช้ได้หรือไม่ ? ซึ่งถ้าหากว่าสามารถใช้ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ถ้าหากว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ของเรานั้นไม่สามารถใช้กับพอร์ทบุหรี่ไฟฟ้าของเราไม่ได้ อย่าพยายามฝืนนะครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายทั้งตัวเรา และ พอร์ทบุหรี่ไฟฟ้าของเราก็ได้นะครับ

สี่ที่ใช่ กลิ่นที่ชอบ

            อีกหนึ่งความสำคัญนั้นคือ ในเรื่องของการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นเราควรเลือกจากที่ที่ใช่ กลิ่นที่ชอบ ก่อนนะครับ ซึ่งปัจจุบันนั้นกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีมากมาย หลากหลายกลิ่น

ระดับนิโคตินที่ต้องการ

            ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละกลิ่นนั้นจะมีระดับนิโคตินที่แตกต่าง โดยมีหลากหลายระดับให้เราได้เลือกกัน  โดยจะมีตั้งแต่เริ่มต้นที่ 3mg ไปจนถึงระดับ 16  mg ซึ่งระดับนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าจะมาพร้อมกับจำนวนนิโคตินที่เราต้องการโดบให้เรลาลองเลือกจากจำนวนการสูบของเราในแต่ละครั้ง ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้ามักจะมาพร้อมกับฉลากของบุหรี่ไฟฟ้าที่ติดมาด้วยนะครับ

ร้านที่น่าเชื่อถือ

            อีกหนึ่งสิ่งท่าเราต้องรู้ไว้นั้นคือ เรื่องของควรามน่าเชื่อถือ ที่เราควรจะเลือกให้ดีด้วยเช่นกัน ไม่เช่นนั้นหากเราไม่เลือกร้านค้าจำหน่ายที่มีคุณภาพ               อาจจะทำให้ร่างกายเราเกิดอันตรายก็ได้นะครับ

                ดังนั้นถ้าหากว่าจะเลือกมองหาบุหรี่ไฟฟ้า ละก็ทางเราน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า EGOTHAI ขอแนะนำให้พิจารณาจากหลาย ๆ เหตุผล เพื่อที่เราจะได้รับความปลอดภัยทั้งร่างกาย และ พอร์ทบุหรี่ไฟฟ้าของเราไม่ให้เกิดความเสียหายนั้นเอง